Sunday, July 27, 2014

Tiểu đường có bị yếu sinh lý không?


Có phải ai bị bệnh tiểu đường cũng bị yếu sinh lý không? Để giải mã cho cấu hỏi này, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu. 

Trả lời:

Các nhà chuyên môn thấy rằng những người bị tiểu đường hay bị rối loạn dương cương cao gấp 3 lần và tình trạng này lại nặng hơn so với những người không bị bệnh tiểu đường. Như vậy có thể kết luận là tiểu đường không ít thì nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sự hoạt động tình dục.


Người bị tiểu đường càng lớn tuổi, tình trạng bệnh càng nặng nề. Ở những bệnh nhân tiểu đường trẻ tuổi có thể bị rối loạn cương dương khi sử dụng một số loại thuốc trị bệnh như: thuốc chống tăng huyết áp, thuốc tâm thần, thuốc chống co giật, thuốc nội tiết... Trong các thuốc này có chứa những thành phần làm ảnh hưởng khả năng sinh nội tiết, hay nói cách khác rối loạn nội tiết.

Ngoài ra nguyên nhân yếu sinh lý còn là do một số nguy cơ khác thường gặp ở người hay hút thuốc lá, nghiện rượu, trầm cảm, hay bị mắc các bệnh tim mạch.

Để không còn tình trạng này thì bệnh nhân nên điều trị bệnh tiểu đường, bước tiếp theo mới đến đến chữa trị yếu sinh lý. Khi không cần phải sử dụng thuốc kháng sinh nữa, cơ thể được phục hồi, bệnh nhân nên làm theo lời khuyên của bac sĩ cả về cách ăn uống, sinh hoạt thường ngày. Bệnh tất yếu sẽ được khắc phục.

0 nhận xét :

Post a Comment