Sunday, July 27, 2014

Xuất tinh sớm chữa thế nào?


Chào bác sĩ, tôi năm này ngoài 40 tuổi, gầy đây tôi quan hệ với vợ thường xuyên bị xuất tinh sớm. Tôi rất lo lắng không biết vì sao lại bị vậy. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Chào bạn trước hết bạn cần hiểu bệnh xuất tinh sớm có hai giai đoạn: giai đoạn đầu là giai đọa kích thích tạo cảm giác có thể kiểm soát được, bước sang giai đoạn 2 là giai đoạn không thể kiểm soát được. 





Tại sao xuất tinh sớm. XTS xuất phát từ nhiều nguyên nhân, ở tuổi 40 rất có thể bạn đã bị mãn dục nam, thêm vào đó nữa là ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài: hút thuốc, bia rượu, nhiều, hay bạn có thường xuyên làm việc quá căng thẳng dẫn đến mệt mỏi cũng có thể nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Cách khắc phục:

Bạn có thể tự khắc phục xuất tinh sớm bằng cách phối hợp với đối tác của mình thực hiện các phương pháp. Kích thích dương vật đến khi sắp có cảm giác xuất tinh thì dừng lại đây là phương pháp của Master và Johnson. Thời gian thực hiện liên tục kéo dài khoảng vài tuần cho tới khi tạo thành thói quen phản xuất bạn sẽ không còn xuất tinh sớm.

Phương pháp "bóp nhẹ" vào đầu dương vật khi bạn tình nữ nhận được tín hiệu (bằng lời hay động tác) là bạn sắp đến điểm "không thể rút lui" chỉ là một biến thể của phương pháp nói trên. Khi bóp nhẹ, máu ra khỏi dương vật nên giảm bớt độ cương cứng, bớt kích thích.

Bài tập Kegel (luyện tập nhóm cơ đáy chậu, tức nhóm cơ đi từ xương cụt đến xương vệ): Khi đang đi tiểu, ta chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy nữa, đó là nhờ động tác co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy ngoài lúc đi tiểu, lúc đầu tập 10 lần/ngày, tập chậm; sau đó tập nhanh dần, tăng số lần tập cho đến khi đạt được 200 lần. Sau 1-2 tháng, khả năng kiềm chế của bạn sẽ tốt hơn.

Đó là các bài tập phổ biến giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiện có. Ngoài ra nếu như các phương pháp trên không hiệu quả bạn có thể sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm, có thể dùng Clomipramine 25-50 mg (có tác dụng kéo dài thời gian giao hợp cho khoảng 70% trường hợp, tăng ngưỡng kích thích ở vùng sinh dục) hoặc thuốc chẹn thụ thể Adrenergic (ức chế hệ thần kinh giao cảm, kiểm soát sự di chuyển của tinh dịch qua đường sinh dục nam).

Một cách nữa trong điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả tối đa đó là dược phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như dược viramax chẳng hạn.
Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét :

Post a Comment