Wednesday, May 28, 2014

Có nên dùng mỹ phẩm trị nám da?

Nám có nhiều nguyên nhân gây ra như bức xạ nhiệt, môi trường ô nhiễm, khói bụi, do rối loạn nội tiết. Sử dụng mỹ phẩm để điều trị nám là điều chị em cần chú ý. Trong mỹ phẩm có rất nhiều chất tẩy rửa dễ dàng làm mỏng làn da hơn. Và có thể gây ra nám sạm da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Có nên dùng mỹ phẩm trị nám da?


Cách phòng tránh nám:
Nên uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều rau, củ, quả. 
Thoa nhẹ kem chống nắng khi đi ra nắng.
Không nên tự chữa trị nám da bằng các loại mỹ phẩm hoặc thuốc, điều này không làm tình trạng nám da của bạn thuyên giảm mà sẽ nặng lên. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu, những người có chuyên môn.
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem trị nám nhanh nhưng bạn cũng nên rất thận trọng trong việc lựa chọn vì đó không phải là những thuốc dùng trị nám thật sự. Các thuốc trị nám nhanh có thể chứa chất lột tẩy với các thành phần hoá chất độc hại bào mòn da, làm da yếu và không có sức đề kháng, giảm khả năg chống nắng, da trở nên mỏng, teo, nhanh lão hoá. Vậy giải pháp trị nám ra sao. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết, nám da là bệnh cực kỳ khó điều trị nếu như không áp đúng quy trình. Việc điều trị đòi hỏi cần phải kết hợp cả hai chiều tiêu diệt hắc tố nám từ bên trong và kết hợp kem bôi bên ngoài mà điều này chỉ có thảo dược mới làm được.

Sản phẩm Dược Peru với chiết xuất là thảo dược quý hiếm chứa các hoạt chất ức chế sự oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành hắc tố đen. Thẩm thấy dần dần tiêu diệt tế bào nám. Kết hợp với kem bôi bên ngoài sản phẩm đã mang lại niềm vui cho hàng triệu phụ nữ trong công cuộc trị nám mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Các thành phần thảo dược giúp nâng cao sức đề kháng, làn da được sáng mịn và khỏe mạnh hơn rất nhiều so với người không dùng sản phẩm.

Nếu làn da bạn đang có dấu hiệu nám thì bạn nên khắc phục ngay rất nhiều trường hợp nám lâu năm phải chữa trị kéo dài mới hết được nám. Mọi chi tiết về sản phẩm truy cấp website: http://thuocnamda.vn - sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành. Truy cập ngay thuốc nám da để biết thêm thông tin.

2 nhận xét :

  1. Tks bạn. Mỹ phẩm nên dùng nhưng đừng quá lạm dụng.
    ---------------------------------------------------------
    Mua bán Chung cư Him Lam Chợ Lớn tại TPHCM

    ReplyDelete
  2. Thanks bài viết của admin
    …………………….
    Thuocmoctoc.co
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Mua thuốc mọc tóc nào tốt nhất cho nam giới

    ReplyDelete