Sunday, August 3, 2014

Liệt dương - chứng bệnh trên bảo dưới không nghe

Tình trạng "trên bảo dưới không nghe" chỉ những quý ông bị liệt. Đấy la hiện tượng rối loạn khả năng cương cứng thường gặp phải ở bất kỳ người đàn ông nào khi bước vào tuổi trung niên (giai đoạn mãn dục nam). Các dấu hiệu của bệnh liệt dương là mất nhiều thời gian để có thể cương cứng được. Độ cương cứng giảm đi 50% so với ban đầu, xuất tinh một cách tự nhiên mà không có khoái cảm.

Nguyên nhân bệnh liệt dương
Có 3 nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương chính đo là thể chất, tinh thần và lối sống.

Thể chất: ốm yếu, bệnh tật... ắt sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. 
+ Các bệnh như tim mạch, bệnh tiểu đường, thần kinh,... dễ dàng làm cho độ nhạy cảm cũng như lượng máu lưu thông giảm đi. 
+ Phẫu thuật ung thư ruột kết, ruột thẳng, tuyến tiền liệt và ngay cả xạ trị tại trung khu xương chậu có thể gây tổn hại tới hệ thần kinh và sự lưu thông máu dẫn đến rối loạn liệt dương.
+ Chấn thương vùng cột sống, xương chậu cũng là kẻ thù nguy hiểm đối với chuyện chăn gối. 
+ Một số nam giới mắc bệnh này là do hormon nội tiết tố nam đột nhiên suy giảm; do tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh.

Tâm lý: Đa số những người bị RLCD đều rơi vào một hoặc nhiều nguyên nhân tâm lý sau: lo lắng về khả năng tình dục, mắc bệnh trầm cảm, căng thẳng…. Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng. Các chuyên gia y tế khuyên răng khi bước chân vào phòng ngủ nếu người nam bị yếu sinh lý thì hãy cởi mở chia sẻ về vấn đề của mình cho đối tác biết để tránh bị hiểu lầm. Có làm như vậy cuộc sống của hai bạn mới không bị đứt quảng thay vào đó là sống hòa thuận vui vẻ, cùng nhau giải quyết nỗi lo không đáng có. Ngược lại, việc né tránh khi nói về các khó khăn tình dục sẽ khiến cho tình trạng rối loạn này càng nghiêm trọng hơn.

Lối sống: Những người thường xuyên uống nhiều rượu, hút thuốc lá sẽ cũng là những nguyên nhân rối loạn cương dương cần phải loại bỏ. Rượu và thuốc lá sẽ gây tổn hại cho thần kinh, gan, mạch máu và mất cân bằng hormon.  Năng tập thể dục đều đặn, giảm cân, đi ngủ sớm và bổ sung các thực phẩm giàu chất đạm, vitamin E… sau một thời gian ngắn, là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh liệt dương.

2 nhận xét :

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    http://thuoctrilietduong.com/
    Chuyên bán thuốc trị liệt dương, tăng kích cỡ cậu nhỏ

    ReplyDelete
  2. Ngoài liệt dương thì xuất tinh sớm cũng chiếm tỉ lệ cao. Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất theo chuyên gia chính là tham khảo sử dụng thuốc tăng cường sinh lý từ thảo dược thiên nhiên vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

    ReplyDelete