Saturday, August 23, 2014

Giải pháp điều trị vô sinh ở nam giới

Vô sinh nam giới cũng được để ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.

Như trước khi nhắc tới tình trạng hiếm muộn ở những cặp vợ chồng, người ta nghĩ ngay nguyên cớ lên đường từ phía người vợ, ý kiến này đã hoàn toàn thay đổi. Tỷ lệ vô sinh nam ngày một gia tăng nhiều hơn so với trước. Tuy nhiên nhiều người, đặc biệt là đấng mày dâu lại không hiểu được vấn đề này.

Dưới đây là những điều cần biết vè vô sinh nam:

1. Tỉ lệ vô sinh ở nam giới là bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, y khoa đương đại đã chứng minh được tỷ lệ các cặp vợ chồng vô sinh mà căn do từ phía người chồng chiếm tới 50%. Hiện này người ta có thể điều trị vô sinh nhờ vào các thảo dược có trong tự nhiên.

2. Nguyên nhân vô sinh ở nam giới là gì?

Xét về nguyên nhân vô sinh nam, có rất nhiều nguyên do. Ngoài các nguyên cớ bẩm sinh, người nam có thể mắc một số bệnh ở bộ phận sinh dục nam hay do giãn tĩnh mạch dịch hoàn. Cũng với mốt số bệnh khác có thể dẫn tới đổi thay lượng tinh trùng và có nguy cơ gây ra vô sinh ở nam giới như: Viêm nhiễm dương vật, quai bị, thay đối hormone hay do các biến đổi bất thường của gen. Với những nam giới có đời sống ý thức không lành mạnh liền tù tù coi xx, thủ dâm...cũng có nguy cơ mắc vô sinh cao. Bên cạnh đó, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...có thể làm cho số lượng và chất lượng tinh trùng giảm. vì thế để điều trị vô sinh nam chỉ bằng cách làm tăng số lượng tinh trùng này lên giúp chúng khỏe mạnh và linh động hơn.

3. Làm sao để biết một người đàn ông có nguy cơ vô sinh hay không?

Cho đến nay, xét nghiệm tinh trùng là phương pháp được sử dụng ngay và cho kết quả xác thực nhất để phát hiện bệnh vô sinh ở nam giới. Thiếu lượng tinh trùng, tinh trùng biến dạng, tinh trùng yếu là những dấu hiệu của bệnh vô sinh ở nam giới.


Trong một số trường hợp, thầy thuốc cũng có thể dùng biện pháp sinh thiết dịch hoàn để phát hiện bệnh vô sinh ở nam giới.

4. Phương pháp điều trị vô sinh ở nam giới là gì?

Biện pháp điều trị vô sinh nam phụ thuộc vào căn do gây bệnh. Những người đã cắt ống dẫn tinh hoặc bị giãn tĩnh mạch thì có thể điều trị bằng cách phẫu thuật. Còn những người đàn ông có tinh trùng dị thường, khả năng có con rất ít, thì cần phải nhờ đến sự trợ giúp y khoa mới có thể có con, tỉ dụ như tiến hành lọc cấy tinh trùng hoặc thụ tinh nhân tạo.
Ngoài ra cũng có rất nhiều các sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị vấn đề sinh lý. Được chiết xuất từ các thảo dược như: Dược Viramax, ...không chất kích thích, không gây hại cho sức khỏe và rất tốt cho sinh lý nam giới nhàm cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

0 nhận xét :

Post a Comment