Thursday, August 28, 2014

Yếu sinh lý chữa trị thế nào

Yếu sinh lý là một chứng bệnh phổ biến ở nam giới tuổi trung, một số người còn trẻ cũng dễ mắc yếu sinh lý do các yếu tố bên ngoài như xem phim, tranh ảnh khiêu dam. Theo thống kê mỗi năm số người bị yếu sinh lý lại tăng lên một nhiều. Bởi xã hội càng hiện đại kéo theo một loạt các ảnh hưởng của bia rượu, thuốc lá trong các cuộc vui nhậu; thêm vào đó là ma túy, chất kích thích đều làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Nguyên nhân yếu sinh lý:
Nguyên nhân yếu sinh lý được các nhà nghiên cứu chỉ ra, yếu sinh lý có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau:
Bệnh động mạch: Sự cương cứng chỉ xảy ra khi máu được tuần hoàn dồn về thể hang của dương vật. Ở người mắc bệnh động mạch có thể bị giới hạn lượng máu lưu thông đến đây và gây ra rối loạn cương dương, hay còn gọi là sự rối loạn chức năng cương cứng của dương vật.
Tuổi tác: tuổi càng cao thì nam giới càng dễ bị yếu sinh lý. Do lượng hormone nội tiết bị thiếu hụt dẫn đến rối loạn nội tiết, đây cũng là một nguyên nhân đang rất phố biến.


Dây thần kinh: Thần kinh luôn phải được giữ ổn định để duy trì được sự cương cứng. Khi các dây thần kinh này bị ảnh hưởng do mắc một bệnh tiểu được, xơ cứng mạch, phẫu thuật tuyến tiền liệt đều có thể chạm đến dây thần kinh kích thích và dễ dàng làm cho đàn ông bị yếu sinh lý.
Chất có cồn: Uống quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lí.
Thuốc: Nhiều loại chữa bệnh nếu sử dụng dài ngày có thể gây ảnh hưởng tới sự cương cứng: thuốc trị cao huyết áp, trầm cảm, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.
Tâm lý: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức….

Thay đổi lối sống lành mạnh
Để chữa trị yếu sinh lý thì trước hết người đàn ông cần giữ sức khỏe tốt. Để có sức khỏe tốt nam giới cần một chế độ ăn dinh dưỡng và một chế độ luyện tập thể thao một cách hợp lý. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều. Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó. Bạn có thể tìm hiểu thông tin tại bài viết: yếu sinh lý ở nam giới.

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Không nên hút thuốc lá, hạn chế bia, rượu,… vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.
Trên đây là những giải pháp giúp điều trị yếu sinh lý một cách hiệu quả cho nam giới. Ngoài ra thay vì sử dụng thuốc, bạn có thể kết hợp sử dụng với dược phẩm hỗ trợ chữa trị bệnh yếu sinh lý là phương pháp hiệu quả hơn cả.

http://thuocsinhlynam.vn/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi

search terms:
cách chữa trị yếu sinh lý
yếu sinh lý chữa trị thế nào
cách chữa yếu sinh lý

2 nhận xét :

  1. thank thớt đã chia sẽ bài viết hữu ích
    -------------------------------------------------
    Mr. Túi Vải Không Dệt
    Chuyên bán túi vải không dệt giá rẻ tại tphcm click để xem chi tiết : Bán Túi Vải Không Dệt Giá Rẻ Tại TPHCM hoặc Ban tui vai khong det tai tphcm

    ReplyDelete