Saturday, April 19, 2014

Điều trị dứt điểm viêm dạ dày - Bách Hợp Tràng Khang

Điều trị viêm dạ dày phân ra hai nhóm chính: Nhóm bệnh loét dạ dày - tá tràng do nhiễm H. Pylori Nhóm không do nhiễm H. Pylori. Bách hợp tràng khang đã được kiểm chứng và công nhận tác dụng trên cả hai nhóm do HP và không do nhiễm HP. Các chuyên gia bác sỹ đã chỉ ra rằng Bách Hợp Tràng Khang có những ưu điểm vượt trội so với các dược phẩm thông thường.

Hiệu quả đồng thời với cả hai nhóm viêm loét dạ dày - tá tràng do nhiễm H.Pylori và không do nhiễm H.Pylori???






  • Gồm nhiều dược liệu đã được kiểm chứng và công nhận tác dụng trên cả hai nhóm  (theo dược điển, sách “Những vị thuốc và cây thuốc VN”- tác giả GS.Đỗ Tất Lợi, các  công trình nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Viện Dược liệu Việt Nam, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương…) như Chè dây, Lá khôi kết hợp với các dược liệu khổ sâm, bồ công anh, bạch truật, bạch phục linh, bạch thược, hoàng bá.
  • Theo nghiên cứu của tiến sĩ Vũ Nam, trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam: Bệnh nhân đau thượng vị điều trị bằng trà dây có thời gian cắt cơn đau nhanh. Trung bình, chỉ sau 8-9 ngày, hơn 90% bệnh nhân hết đau, thèm ăn và có cảm giác ngon miệng, người dễ chịu, ngủ ngon hơn. Các bệnh nhân nghiên cứu được nội soi trước và sau điều trị, kết quả sau khi dùng chè dây cho thấy, có tới gần 80% bệnh nhân liền sẹo. Như vậy, trà dây có tác dụng làm liền sẹo ổ loét dạ dày rất cao. Trà dây có tác dụng làm sạch Helicobarter Pylori, chống viêm, giảm viêm niêm mạc dạ dày. Mức độ viêm dạ dày của bệnh nhân trước và sau điều trị bằng chè dây giảm xuống rõ rệt, đa số hết viêm hoặc chỉ còn viêm dạ dày mức độ nhẹ. Tác dụng giảm viêm dạ dày của trà dây không có ở một số các loại tân dược khác. Sử dụng trà dây trong điều trị viêm loét dạ dày – hành tá tràng cũng không gây tác dụng phụ, không gây ngộ độc cấp tính, đặc biệt không gây ảnh hưởng tới sự sinh sản và di truyền cũng như các chỉ tiêu hóa sinh và huyết học khi dùng chè trong thời gian dài.
  • Lá khôi, đặc biệt là lá khôi tía chỉ có ở các vùng núi phía bắc, khi kết hợp với các dược liệu như khổ sâm, bồ công anh có tác dụng giảm độ acid của dạ dày, chống viêm, làm giảm co thắt cơ trơn và giảm cơn đau cấp tính theo cơ chế thần kinh trung ương, làm se vết loét, kích thích lên da non và làm lành vết thương.
  •  Đảm bảo và phát huy cao nhất công dụng của các bài thuốc cổ truyền
  •  Tiện lợi hơn trong sử dụng so với các sản phẩm bào chế từ dược liệu thông thường (Bách Hợp – Tràng Khang chỉ cần dùng ngày 02 lần, mỗi lần 01 gói trong khi các sản phẩm thông thường cần phải dùng ít nhất ngày 03 lần với liều dùng lớn)

bách hợp tràng khang
Điều trị dứt điểm toàn diện viêm dạ dày
Hiệu quả nhanh vượt trội với các chế phẩm bào chế từ dược liệu thông thường
Bách Hợp Tràng Khang ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại có thể đưa được hàm lượng dược liệu vượt trội vào trong chế phẩm (gấp khoảng 20 lần các sản phẩm thông thường) vd: chè dây 4.000mg dược liệu/gói (thông thường khoảng dưới 200mg), lá khôi 1.000mg/gói (thông thường khoảng dưới 50mg), qua đó:
Tuyệt đối an toàn, không có các tác dụng phụ không mong muốn
Bào chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên như chè dây, lá khôi, khổ sâm, bồ công anh, bạch truật, bạch phục linh, bạch thược, hoàng bá đã được công nhận và kiểm chứng (theo dược điển, tài liệu chính thống và các công trình nghiên cứu khoa học) về công dụng cũng như tính an toàn trong sử dụng.
 Sản phẩm đã được bộ Y tế cấp phép SĐK Và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP – WHO (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt được thế giới công nhận).
Nếu bạn bị viêm loét dạ dày, dạ dày cấp và mãn tính, bị ợ chua, buồn nôn. Hãy gọi nhanh tới tổng đài 19006603 0904599816 để được hỗ trợ kịp thời.


Nguồn: http://bachhoptrangkhang.vn/vi-sao-nen-dung-bach-hop-trang-khang-trong-dieu-tri-viem-da-day 

0 nhận xét :

Post a Comment