Sunday, July 27, 2014

Bệnh liệt dương có chữa khỏi không?


Nghiêm trọng hơn cả xuất tinh sớm đó là bệnh liệt dương. Rất nhiều đấng mày râu đang lo lắng do chưa tìm ra cách chữa trị. Bệnh liệt dương là sự suy giảm khả năng cương cứng của dương vật, hay là nói cách khác là chức năng cương cứng bị mất đi. Tinh dịch chảy ra một cách tự nhiên mà không có khoái cảm đây cũng được gọi là rối loạn cương dương.

Bệnh liệt dương là một chứng bệnh khá phức tạp nhưng vẫn có thể chữa khỏi được nếu chức năng sinh lý ở nam giới vẫn còn. Việc điều trị liệt dương còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Nếu bạn mất đi cảm hứng tình dục do căng thẳng, mệt mỏi, stress thì bạn nên thư giãn, tìm một thú vui để giải trí cho cuộc sống vui vẻ thì có thể chữa được bệnh liệt dương.

Ngoài ra, bạn nên tập cho mình một nếp sống lành mạnh, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, không sử dụng thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích. Thường xuyên tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe và có một cơ thể dẻo dai. Bên cạnh đó, việc sử dụng các bài thuốc Đông y, Tây y, thuốc Nam, thuốc Bắc cũng đem lại hiệu quả khá tốt.
Hãy tạo thói quen mới để phòng tránh liệt dương. 
Nếu bạn có hút thuốc, hay bia rượu nhiều thì nên hạn chế bia, rượu, và tập từ bỏ thuốc lá. Các chuyên gia khuyên rằng từ bỏ thuốc lá không khó khi nào thèm thuốc thì hãy thay thế bằng kẹo bạc hà hay kẹo cao su để giảm cơn thèm thuốc. Khắc phục được tất cả các thói quen xấu là bước đầu tiên trong phòng tránh liệt dương sau đó cần chế độ ăn dinh dưỡng đảm bào và chế độ tập luyện đều đặn.

Chế độ dinh dưỡng đản bảo: chế độ dinh dưỡng giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe cường tráng. Chế độ ăn có nhiều rau quả, sẽ cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết khoảng 35g mối ngày. Bổ sung tinh bột từ gạo, bột mỳ và các loại rau quả thuộc họ đậu, hạt kê, kiều mạch... uống 2000mml nước mỗi ngày để đạo thải độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra bổ sung chất đạm từ các loại cá giàu axit béo omega-3: cá hồi, cá ngừ, cá mòi và hạt lanh, ... giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Bạn cũng nên hạn chế ăn nhiều thực phẩm có lượng gluco cao và các loại thịt đỏ, mỡ động vật,..

Tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe: tập luyện thể thao khoảng 30 đến 40 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn cường tráng và dẻo dai hơn. Và bạn nên chọn những môn thể thao phù hợp nhất cho mình: đi bộ, đi xe đạp, bơi lội, chạy tốc độ vừa phải, ... giúp cơ thẻ bạn khỏe mạnh, giảm stress và cải thiện tâm sinh lý.
Khi mắc bệnh bạn có thể sử dụng một số loại thuốc cường dương tuy nhiên các thuốc này phải có sự chỉ dẫn của thầy thuốc, chớ nên lạm dụng vì nó để lại hậu quả không lường trước được.

0 nhận xét :

Post a Comment