Sunday, June 15, 2014

Cách chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý làm cho đời sống “giường chiếu” của nam giới trở nên phai nhạt đi. Thực tế thì rất nhiều cặp vợ chồng gặp phải cảnh “đồng sàng di mộng” và dễ tan vỡ. Vậy yếu sinh lý là gì và cách chữa trị bệnh yếu sinh ở nam giới như thế nào. Chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các cách giúp khắc phục một cách an toàn và hiệu quả. Có thể hiểu theo cách đơn giản yếu sinh lý là hiện tượng dương vật của người đàn ông không thể duy trì độ cương cứng được lâu, hoặc chỉ duy trì trong một thời gian ngắn mà đã xuất tinh. Hiện tượng này đã làm cho đối tác cảm thấy thất vọng khi cơn cao trào đang “dâng” bỗng dưng vụt tắt. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý mời bạn tham khảo bài nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giớiđể biết thêm thông tin chi tiết.


1. Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý (Đông y):

Phương pháp (cách) chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

    Tùy vào mỗi nguyên nhân và ở từng mức độ nặng nhẹ mà người ta có những cách chữa trị bệnh yếu sinh lý là khác nhau.
Bài 1: dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35 - 40o (càng lâu càng tốt), uống trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Có thể dùng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày.

Bài 2: rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) 20 - 30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày. Hoặc: rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

Bài 3: ba kích 100g, tắc kè 50g, hà thủ ô đỏ 100g, hoàng tinh hoặc thục địa 100g, đại hồi 10g. Tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu 35o để được 350ml. Các dược liệu khác cũng ngâm rượu 35o trong 10 - 15 ngày để được 700ml. Hòa lẫn hai rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành sirô) để được 1 lít. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 - 20ml sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. 



2. Cách làm món ăn chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới

    Sử dụng món ăn để chữa bệnh yếu sinh lý cũng là một cách rất hiệu quả đối với những người ngại uống thuốc. Đặc biết là lá hẹ có tác dụng bổ thận, chữa di tinh, mộng tinh. Ăn hẹ có thể giup tăng cường ham muốn cho quý ông.
    2.1 Tôm đồng xào lá hẹ: Dùng 300g tôm đồng nhỏ, 200g lá hẹ, gia vị, gừng, tỏi…

Cách làm: Tôm để nguyên vỏ, cắt bỏ râu, rửa sạch, hẹ cắt khúc dài chừng 3cm. Lấy vài tép tỏi, băm nhuyễn. Gừng thái chỉ. Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng. Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng một đĩa. Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần chín thì cho tôm vào, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.


   2.1.2 Lá hẹ tươi xào nấm: Hẹ 1 bó, nấm hương khô, vài tép tỏi, dầu ăn, gia vị.

Cách làm: Ngâm và rửa sạch nấm hương, vắt khô nước. Lá hẹ cắt khúc dài chừng 3 – 5cm. Tỏi băm nhỏ. Đặt chảo lên bếp, phi thơm tỏi băm cùng chút dầu ăn rồi cho nấm hương vào xào trước. Khi thấy nấm đã ngấm đều, cho lá hẹ vào, đảo nhanh tay rồi bắc ra.
   

  2.1.3 Cật heo trộn hành tây: 2 quả cật heo làm sạch, bổ đôi (tốt nhất là không bỏ túi khai trong lòng quả cật), khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi một ít nước với ít muối và rượu trắng, nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo. Hành tây 1 củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho chín vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, phi tỏi trong chảo cho thơm, trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Cật heo giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và chứng bất lực ở nam giới.


3. Cách chữa bệnh yếu sinh cho nam giới bằng Dược Phẩm

    Nếu xưa kia việc dùng thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới được biết đến với các thảo dược trong các bài thuốc đông y cổ truyền. Thì ngày nay với sự kế thừa tinh hoa của nên y học hiện đại đã nghiên cứu cho ra đời rất nhiều dòng dược phẩm chiết xuất từ thảo dược có tác dụng nhanh chóng và rất tiện lợi khi sử dụng như Dược Viramax,… Nếu bạn thường bận hoặc ít rảnh rỗi thì dùng dược phẩm trong hỗ trợ và điều trị yếu sinh lý cho nam giới là một phương pháp mà chúng tôi khuyên dùng bởi nó cũng những ưu điểm sau:
   Ưu điểm của cách chữa bệnh bằng Dược Phẩm.
   - Hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược.
   - Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
   - Không gây tác dụng phụ mong muốn.
   - Hiệu quả hỗ trợ điều trị phục hồi chức năng sinh lý dần từ bên trong.
   - Tăng cường sức khỏe, nâng cáo sức đề kháng và phòng chống bệnh tật. 

0 nhận xét :

Post a Comment