Tuesday, June 17, 2014

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm không cần dùng đến thuốc


Cách điều trị xuất tinh sớm không nhất thiết phải phụ thuộc vào các loại thuốc chống xuất tinh sớm, mà trên thực tế đối với những trường hợp nhẹ tức là mới chớm bị hoặc lúc bị lúc không có thể dùng một trong các cách sau có thể khắc phục được. Đối với trường hợp xuất tinh sớm đã trở thành mãn tính thì bắt buộc phải điều trị bằng các bài thuốc hay các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không phải là một bệnh nguy hiểm, nhưng lại làm cho “đấng mày râu” dễ gặp trở ngại về nhiều vấn đề nhất là trong chuyện duy trì hạnh phúc “chăn gối” gia đình. Giới thiệu một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm mà không cần phải dùng thuốc, với cách điều trị này chủ yếu là cải thiện vấn đề tâm lý và trấn an tinh thần giúp hạn chế quá trình xuất tinh nhanh.


Cách điều trị xuất tinh sớm


. Cần phải nắm rõ các kiến thức về vấn đề quan hệ tình dục, nhận thức được yếu tố tâm lí có thể ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Cần phải có quan điểm rõ ràng về vấn đề “ham muốn tình dục”, không nên coi đó là việc ghê tởm và sợ hãi hay không nên chỉ vì 1 hay 2 lần quan hệ thất bại mà lo lắng, thiếu tự tin, vợ chồng nên thường trao đổi tình cảm, xóa bỏ bất hòa, phối ăn hợp ăn ý, phái nữ nên chăm sóc, vuốt ve, khuyến khích chồng tránh biểu lộ bất mãn, tránh gây áp lực cho chồng khi giao hợp cần tập trung không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt “khoái cảm”, khi sắp xuất tinh càng phải tập trung tinh thần.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm không cần dùng đến thuốc


  • Điều trị xuất tinh sớm theo phương án 2: "Yêu solo" trước khi chính thức bước vào cuộc.
  • Giảm bớt kích thích tới "cậu nhỏ". Sử dụng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ "chinh chiến" được lâu hơn khi dùng 2 "áo mưa".
  • Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng "tam giác yêu" được kích thích.
  • Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.
  • Hãy đề nghị đối tác thực hiện lại từ màn dạo đầu. Khi giai đoạn trơ lỳ của phản ứng giới tính nam qua đi, do ham muốn cao, sau vài lần người nam vẫn có thể quay về trạng thái "hiên ngang" được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không. Một điều lưu ý là việc dành thời gian sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự "yêu" miễn cưỡng sau đó.
  • Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.
  • Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào để xác minh điều đó. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị.
  • Thực hiện mẹo “dừng lại và bắt đầu”: người phụ nữ kích thích, dương vật bằng tay cho đến khi người chồng sắp đạt đến đỉnh cao thì dừng lại. Nghỉ cho qua thời đó cho tới khi dương vật xìu xuống thì lại tiếp tục kích thích và lặp lại quá trình trên. Sau nhiều lần làm như vậy có thể giúp ngăn chặn sự xuất tinh.
Một số lưu ý cần tránh trong điều trị xuất tinh sớm
  • Không nên có quan hệ tình dục quá sớm.
  • Thông thường nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng mỏi gối.
  • Tránh thủ dâm: khi có hiện tượng xuất tinh sớm khi giao hợp thì sau vài tiếng có thể tiếp tục quan hệ, lợi dụng lần quan hệ trước để kéo dài thời gian xuất tinh, điều trị bệnh xuất tinh sớm nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe không nên thường xuyên áp dụng.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích.
  • Tránh bia rượu và thuốc lá. điều chỉnh lối sống và cảm xúc cũng là một cách có thể giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Khi tâm trạng bạn có sự thay đổi, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.
  • Tăng cường luyện tập: tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…

1 nhận xét :