Sunday, June 15, 2014

Phải làm sao đây khi chồng tôi yếu sinh lý


Hỏi:
    Cưới nhau được 3 năm, nhưng tôi luôn cảm thấy thất vọng, và đôi lúc thấy mệt mỏi vì chồng. Ban đầu thì chồng hăng hái lắm nhưng làm “chuyện ấy” chỉ kéo dài trong vẻn vẹn chưa đầy 2 phút đồng hồ. Càng về sau chồng tôi giãn cách tuần chỉ 1 lần hoặc cũng chả thèm động đến tôi nữa. Nhiều lần tôi muốn chủ động nói ra vấn đề này để chồng hiểu nhưng tôi không biết nên bắt đầu từ đâu. Tôi cần lời khuyên cho chồng. (Chị Hạnh – TP HCM)




     Trà lời:

    Cảm ơn bạn đã bày tỏ lỗi băn khoăn mà không chỉ bạn mà rất nhiều cặp vợ chồng cũng đang gặp phải tình trạng này. Để giúp chồng bạn thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, chúng tôi xin được chia sẻ một số lời khuyên như sau.
    Điều đầu tiên bạn nên tâm sự thẳng thắn “ chuyện ấy” với chồng điều mà làm không vừa lòng. Bạn cũng không nên lo ngại nhất thiết là phải bắt đầu từ đâu, vì chồng bạn cũng thừa hiểu rằng “bản lĩnh đàn ông” của mình như thế nào, bạn chỉ cần gợi ý là anh chồng mình sẽ hiểu ra ngay sự băn khoăn của bạn.
    Điều thứ hai, bạn không nên có suy nghĩ xem thường, chê bai chồng vì như vậy sẽ chỉ làm cho cuộc sống vợ chồng của bạn thêm phần xa cách. Tình trạng yếu sinh lý cũng sẽ ngày càng tồi tệ hơn khi một phần nguyên nhân yếu sinh lý là do yếu tố tâm lý gây ra.
    Động viên chồng đi khám để tìm ra nguyên nhân tại sao chồng yếu sinh lý. Vì yếu sinh lý bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau do vậy cách chữa trị bệnh yếu sinh lý của mỗi nguyên nhân cũng là khác nhau. Có như vậy thì việc điều trị mới đạt kết quả cao.
    Không nên tự ý chữa trị bằng các loại thuốc sinh lý bán trôi nổi trên thị trường, vì nó có thể nguyên nhân làm chồng bạn bị yếu sinh lý nặng hơn vì phải phụ thuộc vào thuốc mới có công hiệu.
    Nên tham khảo một số thủ thuật quan hệ tình dục để kéo dài thời gian xuất tinh hơn.
    Tham khảo các bài thuốc dân gian chữa bệnh yếu sinh lý của các lương y nếu chồng bạn rảnh rỗi, còn nếu bận bịu công việc thì bạn có thể tham khảo cách hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý cho chồng mình bằng dược phẩm.

 Tại sao nên dùng dược phẩm để hỗtrợ chữa trị yếu sinh lý?

  • Dược phẩm là thảo dược, tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ
  • Cơ hội phục hồi chức năng sinh lý là rất cao, do trong dược phẩm có chứa các chất bổ dưỡng mà Đông y thường sử dụng trong các bài thuốc giúp cường dương.
  • Tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ngăn chặn các bệnh xuất tinh sớmliệt dươngviêm tuyến tiền liệtdi tinhmộng tinh,… và phòng chống một số bệnh tật. 
tag: chồng yếu sinh lý

Nguồn: http://thuocsinhlynam.vn/chong-yeu-sinh-ly-toi-can-loi-khuyen-cho-chong

1 nhận xét :

  1. chồng em cũng vậy, em không biết làm sao phải nói cho anh ấy hiểu nữa, mỗi lần em định thì anh chồng lại tìm cách tránh né.... e cũng khổ tâm lắm

    ReplyDelete