Sunday, June 22, 2014

Vì sao lại bị xuất tinh sớm khi quan hệ

Bệnh xuất tinh sớm là chứng bệnh mà bất cứ người đàn ông nào mắc phải cũng cảm thấy thật phiền toái vì gặp rắc rối trong chuyện “phòng the” với bạn tình. Khi đó phái mạnh sẽ cảm thấy mình “bất lực” do bản lĩnh của người đàn ông bị mất đi. Việc xuất tinh sớm cũng khiến cho bạn tình cảm thấy chán nản và hụt hẫng khi gặp cảnh “giữa đường thì đứt đoạn” . Vậy vì sao lại xuất tinh sớm? và làm sao để chữa trị? Qua nhiều cuộc nghiên cứu cho biết xuất tinh sớm là là một bệnh phổ biến ở nam giới (20% rới vào tình trạng XTS khi quan hệ). Vì sao lại xuất tinh sớm chúng ta cung đi tim hiểu nguyên nhân:

Vì sao xuất tinh sớm?

- Do tâm lý:Tâm lý luôn là tác nhân lớn nhất, do quá “yêu” nhanh muốn có cảm giác lên đỉnh, do thủ dâm quá độ, do cắt bao quy đầu, quá ham muốn khi bị kích thích bởi các tranh ảnh khiêu gơi, hoặc xem phim nóng,…

- Do sự kích thích tình dục: có thể là hiện tượng cơ học như đụng chạm, hôn hít, ôm ấp và cũng có thể rất mơ hồ như những lời yêu đương hoặc chỉ nhìn thấy hay nghĩ đến thân thể của một người phụ nữ gây cảm giác ham muốn cũng dẫn đến xuất tinh sớm.

- Thiếu kinh nghiệm chăn gối: Điều này dễ nhận thấy ở những cặp vợ chồng mới cưới vào ngày tân hôn, những cặp vợ chồng gặp lại sau một thời gian xa nhau hoặc người tình mới…

- Tình trạng xuất tinh sớm của mỗi cá nhân, cá thể đều có những nguyên nhân và khuynh hướng biểu hiện khác nhau, do đó cách chữa xuất tinh sớm là khác nhau.

Nghiên cứu cho thấy 20% nam giới bị xuất tinh sớm

Làm sao để chữa xuất tinh sớm?

- Tránh quan hệ quá lâu: Quan hệ quá lâu hoặc quá dài gây tinh thần mệt mỏi, thậm chí có thể dẫn tới liệt dương hay bất lực. Để khắc phục cần hạn chế quan hệ tránh tiếp xúc với các hình ảnh nóng, gợi cảm.

- Chế độ ăn uống: Nên ăn các chất bổ dưỡng từ thịt dê, bò, lợn,..các loại trái cây giúp bổ tinh như táo, lê, lựu,…các loại rau củ quả như hẹ, cà rốt, cà chua, đều là những loại thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt chức năng sinh lý của bạn.

- Bằng cách tập luyện: Thường xuyên tập luyện thể thao giúp tăng cường sinh lực, cơ thể khỏe mạnh dẻo dai sẽ giúp bạn kéo dài cuộc quan hệ lâu hơn.

- Bằng cách dùng thuốc: Có rất nhiều các loại thuốc được bán trên thị trường tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, và nhất thiết phải có sự hướng dẫn chỉ định của bác sĩ. Để an toàn hơn, lời khuyên là bạn nên sử dụng các loại sản phẩm có thành phần từ thảo dược tự nhiên – tham khảo Dược Viramax.

Vì sao nên hạn chế các loại thuốc tân dược:

Tây y xưa nay vẫn luôn được xem phương pháp có tác dụng nhanh và mạnh nhất. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều sẽ không an toàn, ví dụ: ảnh hưởng đến các chức năng gan, thận, … Do vậy sử dụng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên vẫn là giải pháp an toàn và không tác dụng phụ. Ngược lại còn giúp tăng cường sức đề kháng, phòng tránh nhiều bệnh tật như: tim, mạch, …

Nếu bạn bị xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương hay gặp các vấn đề sinh lý hãy nhanh gọi tới tổng đài Thuốc sinh lý nam - để được hỗ trợ tư vấn.

Nguồn: http://thuocsinhlynam.vn/vi-sao-ban-xuat-tinh-som

incoming search terms:
vì sao bị xuất tinh sớm
vì sao xuất tinh sớm
tại sao xuất tinh sớm
vì sao khi quan hệ xuất tinh sớm

1 nhận xét :