Monday, June 23, 2014

Cần làm gì trước khi sử dụng thuốc làm tăng lượng tinh trùng

Các loại thuốc làm tăng lượng tinh trùng này có bán dày đặc trên thị trường tuy nhiên hiệu quả của nó thì không mấy ai chứng minh được. Điều cốt lõi để điều trị có hiệu quả là phải hiểu được nguyên nhân gây tinh trùng yếu là do đâu. Từ đó mới có căn cứ để dùng thuốc điều trị đúng nguyên nhân đã được chẩn đoán.

 Cần làm gì trước khi điều trị tinh trùng yếu:
    Tình trùng yếu là nguyên nhân chính gây nên vô sinh. Do vậy để đạt được mục đích điều trị quý ông cần thực hiện các quy tắc sau:
  •  Khi cuộc sống ngày càng phát triển cộng với áp lực công việc, con người dường như phải bận rộn hơn, thêm đó là chuyện gia đình những cãi vã nhỏ lẽ đã làm cho cuộc sống trở nên căng thẳng hơn. Do đó điều cần làm đầu tiên là loại bỏ các vấn để tâm lý, giải tỏa căng thẳng, tránh xung đột chuyện vợ chồng. Theo các nghiên cứu thì buồn phiền, xung đột, bất hòa cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn.
  • Cần hạn chế hoặc loại bỏ các thói quen như bia, rượu, thuốc lá, các chất kích thích… đây hoàn toàn là các chất có hại gây ảnh hưởng mạnh tới sự hoạt động của tinh trùng, và cũng là tác nhân gây giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Sức khỏe là rất quan trọng, ở người đàn ông có sức khỏe tốt bảo giờ lượng tinh trùng cũng khẻo mạnh hơn người bình thường. Do vậy một chế độ ăn dinh dưỡng là rất cần thiết, và chế độ tập luyện cũng không thể bỏ qua. Sức khỏe tốt, tinh trùng khỏe mạnh, không những tăng khả năng sinh con mà còn kéo dài thời gian quan hệ với đối tác giúp gia đình hạnh phúc bền chặt.
  • Xu thế chạy theo mốt thời trang, đồng phục chật trội để làm lộ những cơ bắp của cơ thể cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tinh trùng yếu. Một số nguyên nhân khác như tắm hơi, làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Để không hiếm muộn thì quý ông cũng nên hạn chế những điều này.
  • Tránh tự ý dùng thuốc làm tăng lượng tinh trùng khi không có chỉ định của thầy thuốc. Do thuốc tân dược có chất hóa học và thường gây tác dụng phụ. Do vậy lời khuyên cho bạn nếu có dùng thì nên dung các thuốc có nguồn gốc từ thảo dược.

     Giới thiệu thuốc làm tăng lượng tinh trùng (thuốc điều trị tinh trùng yếu):
        Dược Viramax với chiết suất 100% từ thảo dược tự nhiên. Trong thành phần có chứa các vitamin và khoáng chất, với thành phần liều lượng vừa đủ để giúp nâng cao chất lượng tinh trùng. Giúp tăng nhanh sản xuất tinh trùng, tăng nhanh số lượng tinh trùng sống, tăng sự hoạt động của tinh trùng, kích thích tinh trùng tìm mọi cách để vào được buồn trứng để thụ thai.. Sử dụng sản phẩm, nam giới vô sinh sẽ có cơ hội làm bố cao hơn so với những người không dùng sản phầm. Điều quan trọng điều trị tinh trùng yếu cặp vợ chồng nên đi khám để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Khi chẩn đoánh chính xác các bác sĩ sẽ chính là người chỉ cho bạn hướng điều trị nào là hiệu quả nhất.

    Nguồn: http://thuocsinhlynam.vn/dieu-can-lam-truoc-khi-dung-thuoc-dieu-tri-tinh-trung-yeu

0 nhận xét :

Post a Comment