Thursday, May 15, 2014

Phương pháp trị nám đơn giản từ thực phẩm trong nhà bạn

Nám là một biểu hiện của bệnh nám da, đây là một dạng bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong phương pháp điều trị. Các phương pháp trị nám hiện nay thường là dùng thuốc, nhưng khó lòng mà tin tưởng được vì xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng giả, hàng nhái. Các loại thuốc trị nám này chỉ có tác dụng làm trắng cấp tốc và che mờ vết nám. Người sử dụng sẽ cảm thấy có tác dụng cực nhanh khi sử dụng. Tuy nhiên nám sẽ quay trở lại rất nhanh sau một thời gian, nếu để làn da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vậy giải pháp nào để khắc phục và phòng chống nám da một cách hiệu quả. 

Phương pháp trị nám 2
Cà chua làm đẹp da và làm mờ vết nám
Như chúng ta đã biết trong các loại rau củ quả có rất nhiều chất vitamin, hơn thế chúng còn chứa các hoạt chất có tác dụng ức chế quá trình oxy hóa. Đối với các vết nám thông thường bạn có thể thực hiện theo những cách sau đây sẽ giúp làn da được tươi sáng hơn.

Trị nám da bằng Dưa chuột
Trị nám da với dưa chuột thật đơn giản mà hiệu quả lại rất cao. Để trị nám với dưa chuột bạn chỉ cần thái lát mỏng dưa chuột rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng hằng ngày nám da sẽ bị "thổi bay".

Phương pháp trị nám
Dưa chuột trị nám
Trị nám da bằng Nha đam
Theo các nghiên cứu cho thấy, nha đam là loại mặt nạ giúp điều trị nám da hiệu quả cho mẹ sau sinh. Bạn có thể dùng lá nha đam tách đôi, lấy gel bên trong thoa lên da mặt mỗi ngày và rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám da bằng Nước ép củ cải trắng
Nước ép củ cải trắng như một công cụ làm đẹp da hữu hiệu mà không gây hại cho bà bầu. Khi thoa nước ép củ cải trắng trên mặt, chúng sẽ tạo thành một chất làm se da và tẩy trắng, giúp loại bỏ mụn đầu đen, tàn nhang và nám da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cả lá củ cải để thay thế. Một điều thú vị là lá củ cải cũng giàu dinh dưỡng không kém. Ngoài vitamin A, hàm lượng vitamin C trong lá nhiều hơn 4 lần so với củ. Vitamin C có thể phòng chống da lão hóa, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám – nỗi ám ảnh của các bà bầu, và giữ cho da được trắng mềm.

Đặc biệt, chất xơ thực vật trong lá củ cải phòng phú. Các chất xơ thực vật này có thể xúc tiến dạ dày nhu động, tiêu trừ táo bón, có tác dụng bài trừ độc tố, từ đó cải thiện làn da thô ráp, trị mụn trứng cá hiệu quả….

Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không, bạn chỉ cần kiên trị thực hiện đều đặn theo các liều lượng như trên là bạn đã có một làn da đẹp tự nhiên rồi đấy.

Truy cập http://thuocnamda.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét :

Post a Comment