Monday, May 19, 2014

Cách trị nám thật đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà

Các phương pháp trị nám cao cấp là rất tốn kém với những chị em có thu nhập thấp. Tuy nhiên nếu chỉ là nám nhẹ thì có rất nhiều cách để đánh bay vết nám nếu kiên trì thực hiện đều đặn. Chị em hãy giành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để thực hiện các cách trị nám mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Trị nám với cà chua
Thật đơn giản với cách trị nám từ cà chua chỉ cần một quả cà chua ( càng đỏ càng tốt), cho vào tủ lạnh để khoảng 1 tiếng. Sau đó dem ra thái lát mọng và đắp lên vùng da bị nám. Tinh chất có trong cà chua dễ dàng thẩm thấu qua làn da, có tác dụng làm mờ các vết nám trên bền mặt. Thực hiện đều đặn tuần vài 3 lần để thấy hiệu quả của cách trị nám này.

Trị nám với tinh chất bột nghệ
Cách làm: Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn hợp hơi sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Trị nám với dưa leo
Thật đơn giản chỉ cần chạy ra chợ mua vài trái dưa leo về là bạn có ngay một phương pháp trị nám cho mình.. Với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.


Trị nám với dâu tây
Nếu làn da bạn đang bị nám hãy tự chế một mặt lạ từ dâu tây. 
Cách làm: xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

Trị nám với Cam
Cam hoặc chanh có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.

Trị nám với quả đu đủ
Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.


Trên đây là những cách trị nám rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên đối với làn da nám lâu năm, bạn có thể kết hợp thêm nhiều phương pháp khác để giúp trị nám được hiệu quả nhanh hơn.

Incoming search terms:

0 nhận xét :

Post a Comment