Sunday, May 4, 2014

Bách Hợp Tràng Khang - giải pháp hàng đầu trong điều trị viêm dạ dày mãn tính

Đối với các trường hợp  viêm dạ dày mãn tính do nhiễm H. Pylori, thì việc điều trị H. Pylori là liệu pháp chính để trị viêm dạ dày mãn tính. H. Pylori là vi khuẩn không dễ bị tiêu diệt do vi khuẩn này có khả năng kháng thuốc cao, đặc biệt là đối với loại thuốc đơn kháng sinh. Do đó cần có một công thức chứa nhiều dược chất khác nhau mới có thể loại bỏ được H. Pylori. Công thức này phải chứa từ 3 tới 4 tác nhân chống viêm và tiêu diệt H. Pylori. Đôi với các trường hợp viêm dạ dày mãn tính do sử dụng các loại thuốc chống viêm NSAID, cần sử dụng các công thức kết hợp giữa chống viêm, làm lành vết loét và chống acid cho niêm mạc dạ dày.
 thuốc trị viêm dạ dày mãn tính 1Kết quả làm sạch vi khuẩn h. pylori trong điều trị viêm dạ dãy mãn tính
     Một nghiên cứu gần đây nhất của chúng tôi cho thấy liệu pháp sử dụng chè dây, lá khôi kết hợp với một số thảo dược như  bạch phục linh, hoàng bá, bạch truật, bồ công anh có tác dụng cao hơn liệu pháp sử dụng kết hợp các loại kháng sinh trong việc tiêu diệt H. Pylori từ 10-15%. Ngoài ra khả năng chống viêm của liệu pháp sử dụng chè dây, lá khôi cũng tương đương so với nhóm sử dụng kháng sinh (kết hợp ampicilin, erythromycin và tetracylin). Bên cạnh đó, chè dây, lá khôi có chứa tanin và một số nhóm đường giúp giảm tiết axit ở dạ dày, đồng thời có tác dụng thay thế cho chất nhày trong dạ dày giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi loét do axit.
Điều trị viêm dạ dày mãn tính với Bách Hợp Tràng Khang     Người bị  bệnh viêm dạ dày mãn tính nguyên nhân chủ yếu do vi khuẩn HP gây nên, một số trường hợp do sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều gây ra các vết loét mãn tính trầm trọng . Với công thức dược liệu mạnh mẽ,   Bách Hợp Tràng Khang hiệu quả vượt trội trong tác dụng: chống viêm mạnh, làm lành vết loét, làm sạch Hylicobacter Pylori, tăng tiết chất nhầy mucin để tái tạo và bảo vệ niêm mạc dạ dày, tiêu diệt gốc tự do, giúp ngăn ngừa tiến triển thành ung thư dạ dày.
 thuốc trị viêm dạ dày mãn tĩnh 2Bách Hợp Tràng Khang
     Bách Hợp Tràng Khang ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại , đưa hàm lượng dược liệu vượt trội vào trong chế phẩm (gấp khoảng 20 lần các sản phẩm thông thường) vd: chè dây 4.000mg dược liệu/gói (thông thường khoảng dưới 200mg), lá khôi 1.000mg/gói (thông thường khoảng dưới 50mg). Trong đó phải kể đến hai thành phần là lá khôi và chè dây: chè dây có tác dụng làm sạch Helicobarter Pylori, chống viêm, giảm viêm niêm mạc dạ dày; lá khôi khi kết hợp với một số dược liệu khác như khổ sâm, bồ công anh có tác dụng giảm độ acid của dạ dày, chống viêm, làm giảm co thắt cơ trơn và giảm cơn đau cấp tính theo cơ chế thần kinh trung ương, làm se vết loét, kích thích lên da non và làm lành vết thương. Bách Hợp Tràng Khang chính là giải pháp hàng đầu trong điều trị các bệnh về dạ dày. Nếu bạn bị viêm dạ dày mãn tính. Hãy gọi nhanh tới tổng đài  19006603 - 0904599816 để được hỗ trợ kịp thời.

Nguồn: http://thuocdaday.vn/thuoc-tri-viem-da-day-man-tinh

Bài viết: Bách Hợp Tràng Khang - giải pháp hàng đầu trong điều trị viêm dạ dày mãn tính 
Nguồn 
Zing Blog


0 nhận xét :

Post a Comment