Monday, May 12, 2014

10 phương pháp trị nám da từ rau, củ, quả trong nhà bạn

Điều trị nám đòi hỏi bạn gái cần kiên trì trong một thời gian điều trị lâu dài, có thể sử dụng nhiều rau, củ, quả giúp bổ sung vitamin cho làn da. Sử dụng một số loại rau, quả sau cũng có tác dụng đánh tan vết nám. Hãy thử áp dụng một trong số các phương pháp trị nám da dưới đây để đánh tan vết nám bạn nhé.

1.  Cách trị nám da bằng Mướp đắng và dưa chuột
Cách làm: Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh. Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt

2. Cách trị nám da với Mặt nạ dứa

Cách làm: dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. Do dứa có chất axit chua nên bạn chỉ cần để khoảng 3 - 5 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước. Duy trì thực hiện đều đặn tuần để kiểm chứng kết quả trị nám nhé.




3.Cách trị nám da với  Lòng trắng trứng
Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da

4. Cách trị nám da với Nghệ
Nghệ không chỉ nổi tiếng với các công dụng chữa bệnh mà nghệ còn có tác dụng làm đẹp da, trị nám hiệu quả. 
Cách làm: 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện hàng ngày.

5. Cách trị trị nám da với Lô hội (Nha đam)
Mặt nạ lô hội có thể sử dụng hàng ngày, chỉ cần sử dụng dịch lô hội thoa lên toàn bộ da mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm.

6. Cách trị nám da với Dưa chuột
Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.

7. Cách trị nám da mặt bằng chuối và sữa chua
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám mặt


8. Cách trị nám da với  Khoai tây
Luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần.

9. Cách trị nám da với Chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sử dụng cách này liên tục cho tới khi mặt hết vết nám.

10. Cách trị nám da với Cà chua
Cà chua rửa sạch, cắt lát mỏng, sau đó đắp mặt trong 30 phút cũng có tác dụng tẩy vết nám rất tốt

>> phương pháp trị nám má tàn nhang bạn nên biết

Với những cách trị nám trên nếu bạn thực hiện đều đặn không chỉ giúp bạn có làn da đẹp viêm mãn mà còn giúp các vết nam mờ hoặc tan biến đi. Tuy nhiên đối với các vết nam lâu năm thì bạn cần lựa chọn kết hợp các phương pháp khác như thẩm mỹ viện, thực phẩm chức năng, bài thuốc trị nám.

incoming search terms:


0 nhận xét :

Post a Comment