Wednesday, July 30, 2014

Cách khắc phục khi nam giới xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm một định nghĩa của chứng bệnh yếu sinh lý, nam giới mất đi khả năng kiểm soát việc xuất tinh và làm bạn tình thất vọng. Qua nhiều lần như vậy đã làm cho bạn tình chán ngán và bản thân người đàn ông cũng sinh ra ái ngại khi bị bị xuất tinh sớm. Rất nhiều người đàn ông còn đang lo lắng về tình trạng của mình và càn được khắc phục bệnh xuất tinh sớmcàng sớm càng tốt.



Để khắc phục xuất tinh sớm thì cần tìm hiểu rõ nguyên nhân sâu xa gây nên bệnh này. Theo các nhà nghiên cứu cho biết nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do trong những lý do sau đây:

+ Cảm giác nôn nóng, căng thẳng, muốn nhan đến đỉnh điểm.

+ Người mắc các bệnh tiền sử về tim mạch, các bệnh về thần kinh.

+ Người sử dụng nhiều bia, rượu, hút thuốc lá.

+ Người thường xuyên làm việc căng thẳng và áp lực, tinh thần không được mình mẫn, stress cũng có thể gây lên xuất tinh sớm.

+ Người bị viêm tuyến tiền liệt, phẫu thuật tuyến tiền liệt.

còn rất nhiều các nguyên nhân khác nữa.

Khi bị xuất tinh sớm một bạn hãy thử áp dụng một số phương pháp mà chúng tôi đề cập dưới đây:

Khắc phục xuất tinh sớm

Thư giãn: Nếu bạn quá căng thẳng và thường xuyên bị xuất tinh sớm vì nó, có thể bạn cần một không gian đầy yên tĩnh, hoặc đi bơi, du lịch, nghỉ mát.

Luyện tập khung xương chậu: Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.
Dừng lại rồi tiếp tục: Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.
Thay đổi kiểu kích thích: Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.
Thay đổi vị trí: Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

Trên đấy là giới thiệu và các phương pháp để khắc phục xuất tinh sớm.

Thông tin liên lạc về thuốc sinh lý namđể được hỗ trợ tư vấn.

2 nhận xét :

  1. Thị trường có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm, vậy thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất bán ở đâu tại TP HCM

    ReplyDelete
  2. nhiều nam giới bị xuất tinh sớm trong cuộc sống hiện đại, vậy nguyên nhân và cách chữa trị phòng tránh xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào mời các bạn đọc thêm http://khamnamkhoa.info/nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som.html

    ReplyDelete