Thursday, June 12, 2014

Chữa trị bệnh tinh trùng kém, tinh trùng yếu

Cho đến nay khoa học y khoa vẫn chưa ghi nhận được các tả triệu chứng cho thấy nam giới bị tinh trùng yếu. Việc xác định chất lượng tinh trùng  tốt hay yếu chỉ có thể nhận biết được khi tiến hành xét nghiệm chẩn đoán. thành thử mà nhiều cặp vợ chồng hiện giờ không mắc bệnh nan y, sinh hoạt tình dục đều đặn những vẫn không có con vô sinh.


 Khắc phục các căn nguyên gây yếu tinh trùng

    Ngoài các nguyên nhân tinh trùng yếu là do bẩm sinh (tinh hoàn ẩn, tắt ống dẫn tinh, teo túi tinh), còn là do các nguyên do lối sống. bởi vậy muốm chữa trị tinh trùng yếu thành công thì điều đâu tiên cần khắc phục các duyên do này trước:


  • Nếu bạn hay lo lắng bao tay trong cuộc sống,vợ chồng phiền, xung đột vì chậm muộn con… thì bạn cũng cần loại bỏ ngay ý nghĩ này.
  • Thuốc lá và bia rượu đều là những nguyên tố có hại. cho nên cần hạn chế vì trong đó có chữa những chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của tinh trùng.
  • Môi trường bạn sống và làm việc , ô nhiễm các hóa chất độc hại như chì , thủy ngân… Nên có áo xống bảo hộ cần lao tránh nhiễm các chất phóng xạ này.
  • Ăn uống hàng ngày gặp phải các loại thịt , rau quả nhiễm độc thuốc trừ sâu,a chất bảo quản … Cần ăn chín uống sôi, mua thực phẩm ở những nguồn cung cấp bảo đảm, không chất độc hại.
  • Bên cạnh đó hạn chế mặc quần bó sát, tắm hơi, ngồi xe quá lâu… làm cho dịch hoàn bị nóng gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

 Cách chữa trị bệnh tinh trùng yếu

     Sau khi khắc phục được các căn do bệnh lý. Phần còn lại phải nhờ tới sự can thiệp của thấy thuốc. Đối với Đông y, trập trùng yếu là do “thận suy dẫn đến khí cũng suy”. vì thế mà việc cải thiện chức năng thận là rất quan yếu. Chỉ cần thận tốt thì  chất lượng tinh trùng cũng sẽ tốt. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể vận dụng cho mình bài thuốc Đông y chữa bệnh tinh trùng yếu được cho là rất hiệu quả. bây giờ nhờ y khoa hiện đại, dùng dược phẩm để tương trợ chữa trị bệnh tinh trùng yếu cũng là một phương pháp rất hiệu quả và tiện dụng.
Read more: http://thuocsinhlynam.vn/cach-chua-tri-benh-tinh-trung-yeu

0 nhận xét :

Post a Comment